วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556

ขอองค์พระวิญญาณ Let Your Spirit Come (เนื้อเพลงพร้อมโหลด)


ขอเชิญองค์พระวิญญาญ(กดที่นี่เพื่อโหลด) 
 
Intro : Bm / F#m / G / F#m / Em / D / Cmaj7 / A
                D                                 F#m7  Bm7
    ขอองค์พระวิญญาณ     เคลื่อนตามน้ำพระทัย
         Em7           A7
ขอพระสิริล้นเหนือเรา
                D                         F#m7  Bm7
    ขอพระคริสต์ประทาน     เสรีภาพแก่เรา
        Em7  A      D
ขอพระสิริ   ล้นในเรา
              Bm7 
*  โปรดให้ฤทธิ์องค์พระวิญญาณไหลล้น    
F#m7
สถานที่แห่งนี้
                       G 
     เปลี่ยนแปลงใจของฉัน     โดยพระคุณ
           D 
 ล้นด้วยรัก     และความเมตตา
                 A/C#              Bm7     
     โปรดให้ความรักขององค์พระคริสต์    
     F#m7           
ประทับเคียงกายเสมอ
         Em7           A7     D
 ขอพระวิญญาณ     ล้นในเรา
 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น