วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556

แผนการความรอดของพระเจ้า

แผนการความรอดของพระเจ้า
1 ยอห์น 5:11-12 และพยานหลักฐานนั้นก็คือว่า พระเจ้าได้ทรงโปรดประทานชีวิตนิรันดร์ให้เราทั้งหลาย และชีวิตนี้ม
แผนการความรอดของพระเจ้า
1 ยอห์น 5:11-12 และพยานหลักฐานนั้นก็คือว่า พระเจ้าได้ทรงโปรดประทานชีวิตนิรันดร์ให้เราทั้งหลาย และชีวิตนี้มีอยู่ในพระบุตรของพระองค์ ผู้ที่มีพระบุตรก็มีชีวิต ผู้ที่ไม่มีพระบุตรก็ไม่มีชีวิต
พระวจนะคำตอนนี้บอกว่า พระเจ้าทรงประทานชีวิตนิรันดร์แก่เราทั้งหลาย และชีวิตนี้มีอยู่ในพระบุตรของพระองค์ คือ พระเยซูคริสต์ ความหมายคือ หนทางสู่ชีวิตนิรันดร์ ต้องมีพระบุตรอยู่ในชีวิต คำถามก็คือ แล้วเราจะมีพระบุตรอยู่ใน ชีวตได้อย่างไร? 
4.เราจะรับพระบุตรได้อย่างไร?

 อ้างอิงบทความจาก:bible.org
* การเผยแพร่บทความมีประสงค์ให้ผู้อ่านได้รู้จักพระองค์และได้รับพระพรเท่า นั้นผิดพลาดประการใดขออภัย เจ้าของบทความไม่ประสงค์ให้ใช้เนื้อหานี้โปรดแจ้ง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น