วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2556

เรานมัสการ (เนื้อเพลงพร้อมคอร์ด)


G     G/F#     Em                  C   Am      C            D
เรา  พึ่งพาพระองค์ พระองค์ทรงเป็นทุกสิ่งที่ใจเราต้องการ

G     G/F#      Em                    C     Am   C              D       G
เรา  เชื่อในพระองค์  พระองค์บรรดาลทุกสิ่งที่เกินความเข้าใจของเรา

     G     G/F#       Em 
** เรา   นมัสการ  องค์พระเจ้ายิ่งใหญ่ 

    C         G/B              Am     D 
ไม่มีอะไรที่ยากเกินกว่าพระองค์จะทำ

       G       Em
เรานมัสการ องค์พระเจ้ายิ่งใหญ่

         C      Am      D       G
และไม่มีใครเทียบได้กับพระองค์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น